NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về chương trìn
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU KHÁC
- Ưu tiên ứng viên nữ sinh năm 1997-1994.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Kỹ năng tư vấn, sales chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tinh thần cầu tiến, muốn gắn bó lâu dài
- Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
- Kiên trì, năng động, sáng tạo có tinh thần cầu tiến.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
+ Không áp doanh số, mức lương hấp dẫn thỏa thuận khi phỏng vấn
+ Hỗ trợ cơm trưa 100%
+ Địa điểm làm việc tại khu vực trung tâm thành phố
+ Luôn có những cơ hội mới để thăng tiến, phát triển chuyên môn của bản thân.
+ Môi trường làm việc công bằng, cởi mở, lắng nghe mọi mong muốn, nguyện vọng của nhân viên
+ Được tham gia vào một tổ chức phát triển nhanh, luôn có những cơ hội mới để Thăng tiến, Phát triển bản thân
+ Du lịch hằng năm; Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13