Ba đặc điểm của doanh nhân tài ba

Tất cả những nhà lãnh đạo thành công, họ đều có những điểm chung

“Chất lượng không phải một hành động. Đó là một thói quen” – Aristotle

Thành công luôn đơn giản trong nhận thức muộn màng. Đã bao lần bạn tự hỏi “ Tôi đã nghĩ gì những năm về trước? Nếu được thì tôi đã ... !” Trước khi thành công có thể đến, bạn phải điền vào chỗ trống trước

Các doanh nhân được công nhận bởi quá trình làm việc và những thành tựu của họ, nhung hiếm khi họ chia sẻ những đặc điểm nhận dạng, kinh nghiệm hoặc nhữn thách thức trong hành trình của họ. Điều định nghĩa một doanh nhân, trong hành động, là khả năng gắn kết yếu tố X đặc biệt của họ bới những khung trống không thể nhìn thấy trên thị trường. Sự kết hợp này , một khi đã hoành thành, về cơ bản sẽ thay đổi những trải nghiệm của mọi người mà không có nó dường như là không thể.

 

VẬY, BẠN LÀ TUÝP DOANH NHÂN NÀO?

 

Thông thường, sức mạnh lớn nhất của bạn, trớ trêu thay, lại là nền tảng của thách thức khó khăn nhất của bạn. Bằng cách khám phá những gì bạn sẽ làm, cung cấp hoặc tạo ra , nhưnxg gì tốt hơn so với bất cứ ai trước bạn, mang đến cho bạn một lợi thế cạnh tranh cao nhất - nếu bạn có thể vượt qua những thử nghiệm cuối cùng được đặt ra cho bạn. Những doanh nhân chia sẻ ba khả năng lớn mạnh nhất với những gì tạo nên thành công.

 

1. ĐÓI

 

Những ngày này, các doanh nhân thành công nhất không chỉ được tìm thấy ở Silicon Valley, và cũng không nhất thiết phải làm việc trong lĩnh vực công nghệ, nhưng họ sản xuất các sản phẩm và dịch vụ giúp cung cấp nhiều ý nghĩa hơn đối với cuộc sống của người dân.

Năm 1993, J.K. Rowling đã không chỉ đơn giản là một tác giả đấu tranh sống ở London, cô là một người mẹ độc thân cố gắng để tồn tại trên phúc lợi xã hội, chống đói nghèo và bệnh trầm cảm nặng. Hiếm khi cô có khả năng chi trả tiền lò sưởi rong nhà, cô sẽ bắt những chuyến xe buýt dài và ngồi trong quán cà phê, trong khi con gái cô ngủ, cô siêng năng viết những câu chuyện cô đã tưởng tượng ra bảy năm trước đó. Các bản thảo cho 'Harry Potter và phù thủy Stone đã nhận được rất nhiều lời từ chối liên tiếp, Rowling lấy tên dưới một bút danh nam, chỉ để mong có cơ hội được xem xét bản thảo của cô nghiêm túc hơn.

 

TỪ TẠO NÊN NHỮNG ẢO THUẬT THẬT, ĐỂ THỰC SỰ LÀM NÊN ẢO THUẬT

 

Trong tiềm thức, kinh nghiệm của Rowling là một câu chuyện đáng kinh ngạc, đúng, câu chuyện từ giẻ rách-đến--giàu có, nhưng cuộc sống là sống từng ngày, từng khoảnh khắc - không phải trong một hồi ức ngắn của một giai thoại. Và như bất kỳ người đầy tham vọng biết, không có bất kỳ từ nào trong ngôn ngữ loadi người đau đớn hơn là "không. Sự thật khắc nghiệt chính là không có thành công mà không có sự từ chối và đó là ý nghĩa của việc đói nghèo mà được bạn từ nơi bạn đang có, như là một người mơ mộng, đến nơi mà bạn muốn được, như là một người thành công. J.K. Rowling đã tuyệt thực để tiếp tục di chuyển về phía trước, ở tất cả các tỷ lệ cược, cuối cùng đã đạt được một thỏa thuận với Scholastic Sách.

 

SỰ PHONG PHÚ CỦA PHONG PHÚ

 

Hôm nay, Rowling là tác giả có sach bán chạy nhất và là người thành công nhất tại Vương quốc Anh, một tỷ phú không chỉ là một trong một cuốn sách bán chạy nhất và series phim thành công nhất trong lịch sử, nhưng trải rộng một thương hiệu trên toàn thế giới và thậm chí là một công viên trong giai đoạn phát triển. Rowling cũng gây chú ý khi hoạt động như một nhà từ thiện, là người sáng lập trong phúc lợi nhiều trẻ em và tổ chức từ thiện chống đói nghèo, tài trợ nghiên cứu và điều trị bệnh đa xơ cứng.

"Các doanh nhân tốt nhất trên trái đất không bao giờ mất đi sự “đói”," Tony nói. "Họ đang đói để phát triển, đói để cho, đóng góp. Điều quan trọng hơn tri thức. Không có gì có thể ngăn cản một người đang không đủ ăn. Một người đói, ngay cả thất bại cũng không dừng họ được

 

2. LÁI XE

 

Thiết lập mục tiêu là bước đầu tiên trong việc biến cái vô hình thành hữu hình. Làm thế nào để bạn sắp xếp những gì mọi người cần và muốn với tầm nhìn của riêng bạn? Một kế hoạch là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng kế hoạch thay đổi - phát triển một mục đích và tầm nhìn đó là lớn hơn so với chính mình, sau đó tạo ra một bản đồ để giúp bạn trong ở đó.

 

THAY ĐỔI QUAN CẢNH

 

Một số thương hiệu trở nên thành công về cơ bản là họ xác định kiểu doanh nghiệp của họ trong tâm trí của khách hàng. Xerox, Kleenex và Starbucks đã trở thành ngôn ngữ giao tiếp ngắn tay cho photocopy, giấy lau mặt và uống cà phê. Bây giờ, khi gần hoàn thiện trong cấu trúc WSJ, Spanx Sara Blakely đã trở thành một nhân tố quyết định lại những chuẩn mực về đồ lót phụ nữ Sara Blakely bị trả về từ một công việc nhập cảnh cấp khác, làm việc như một huấn luyện viên bán hàng trong ngày và thực hiện bộ phim hài sân khấu vào ban đêm - bằng cách nhập học riêng của cô, Sara, "... không biết điều đầu tiên về ngành công nghiệp đồ lót nữ. Trong khi thay đồ vào buổi đêm, cô thấy đồ lót đẹp làm cô thấy mình đẹp ,hơn sau đêm đó , cô bị thôi thúc với việc tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một hình thức mới của đồ lót mà chưa hề tồn tại. Với không có bất kỳ nền tảng trong ngành thời trang, bán lẻ, Blakely chỉ có ý tưởng và một dự định thôi thúc cô phải đạt được.

 

TỪ ĐỨNG LÊN CHO ĐẾN NỔI BẬT

 

Các bước ban đầu tiêu tốn của cố 5.000 $ tiết kiệm trong hai năm tiếp cho việc nghiên cứu, lập kế hoạch và sản xuất khi cô cùng một lúc làm một công việc trong ngày để tồn tại. Từ rao sản phẩm của mình tại một bảng xếp ở phía trước của Neiman Marcus, để bày trực tiếp trên QVC, để xuất hiện trên Rebel Tỷ phú chương trình thực tế của Richard Branson, Blakely chiến đầu với nỗi lo sợ để tiếp tục cố gắng, chính đieefu đó đã tại nên những bước chuyển vượt bậc và không ngờ để đưa Spanx đến với khách hàng tiềm năng và nhà phân phối. Cố thậm chí còn đến gặp trực tiếp các nhà máy dệt kim, để từ việc một người nói “không” với cô cho đến người chủ với cô con gái đã lập tức nhìn ra những điểm sáng của ý tưởng này.

 

Mặc dù cuối cùng cô không giành chiến thắng trong cuộc thi “tỷ phú Rebel”, Branson đã rất ấn tượng với những ý tưởng không ngừng và nổi bật của Blakey, anh đã đưa cô một tấm check $750.000 để tài trợ cho một quỹ từ thiện. Kể từ khi bùng nổ trên thị trường thành một doanh nghiệp hàng tỷ USD tại hơn 60 quốc gia, Blakely và công ty của mình đã đóng góp 17,5 triệu $ để trao quyền cho phụ nữ trẻ ở Nam Phi với học bổng giáo dục.

 

3. SỰ CỐNG HIẾN

 

Dự kiến ​​là sức mạnh. Trong môi trường kinh doanh phân khúc và phát triển ngày nay, chủ sở hữu và các nhà lãnh đạo cần phải chạy hai doanh nghiệp cùng một lúc – một là cái bạn đang làm hiện giờ và còn lại là cái bạn sẽ làm. Nếu bạn có thể tìm thấy một cách để không chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng của bạn, nhưng định nghĩa lại những gì các nhu cầu này đang ở trên mức độ cơ bản, sau đó liên tục vượt qua, bạn sẽ có một tầm nhìn chiến lược đúng. Chìa khóa để các nhà lãnh đạo thành công là có một đội ngũ những người theo sau họ để áp dụng những cống hiến đó. Vào mùa hè năm 1980, bạn thấy Ursula Burns là một thực tập sinh trong các văn phòng nhộn nhịp ở Xerox, và xử lý vai trò khác nhau trong việc phát triển và quy hoạch. Cô đã tại nên những bước chuyển trong công ty khi năm 200, cô không những trở thành phó tổng giám đốc mà còn bắt đầu hợp tác với CEO Anne Mulcahy. Một mối quan hệ mà sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đôi bên và thay đổi cuộc đời Burn mãi mãi

Sinh ra trong một người mẹ độc thân trong các dự án nhà thu nhập thấp của thành phố New York, số phận đã được xếp chồng lên nhau chống lại cô ấy ngay từ đầu. Khi cô nói với NPR, "Tôi không nghĩ rằng, khi tôi bước vào công ty, tôi sẽ là giám đốc điều hành. Mặc dù, Tôi đã mong đợi để được thành công,. Mẹ tôi nuôi lớnchúng tôi và nghĩ rằng nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ, nếu chúng tôi đặt ra kết quả chúng tôi muốn thấy, chúng sẽ đến.

 

LÃNH ĐẠO DỰ ĐOÁN, KẺ THUA PHẢN ỨNG

 

Trong thập kỷ tới, Burns không chỉ tái cấu trúc chuỗi cung ứng của công ty và sản xuất, cô đã cắt giảm chi phí vận hành bởi một phát triển sản phẩm thứ ba và đại tu - các bộ phận giống như bộ phận cô đã thực tập trong nhiều năm về trước. Nếu Xerox đã không ra mắt quá nhiều sản phẩm thì họ đã có lối thoát, bởi thời gian đó Burns đã làm ra những sản phẩm tập trung và mang đến 40 phiên bản mới ra thị trường, mỗi năm.

Sau khi đi từ khởi đầu khiêm tốn và chăm chỉ làm việc như vậy, Burns hiểu được sức mạnh của con người và giá trị của lắp ráp, nâng cao vị thế và tạo ra một đội bóng tuyệt vời. Khi trở thành CEO mới được bổ nhiệm, bà đã phát triển và tuyển dụng một thế hệ tài năng mới trong thập kỷ tới và chuyển thành công Xerox đi từ một nhà sản xuất phần cứng tập trung cho một công ty dịch vụ kinh doanh phạm vi rộng hơn chỉ tập trung.

 

BIẾT MÌNH, BIẾT NGƯỜI BẠN CẦN

 

Cô cũng đã xây dựng một đội tuyệt vời của người dân. Xerox đã mất rất nhiều nghiên cứu và tài năng kỹ thuật trong những năm 1990, và Ursula chuẩn bị chu đáo một thế hệ lãnh đạo mới của công nghệ. Cô tạo nên một danh sách ấn tượng của thành tựu. Burns đã chuyển Xerox xa mảng in phần cứng và hướng tới dịch vụ kinh doanh kể từ khi cô trở thành Giám đốc điều hành trong năm 2009. Mặc dù doanh thu của Xerox tiếp tục giảm - giảm 2,5%, lên $ 21800000000, trong năm 2013 - các nhà đầu tư không từ bỏ; cổ phiếu lại tăng 34% so với cùng kỳ năm trước. Vì là một nhà lãi đạo hiểu những động cơ có thể ảnh hưởng – bằng cách hiểu nhu cầu cần của những người bạn đang phục vụ, bên trong và bên ngoài công ty, bà có khả năng mang lại một tương lại to lớn hơn cho chính bản thân bà để trờ thành CEO và sẽ là chủ tich của công ty.

Như Tony giải thích: "Đó không phải là những gì chúng tôi nhận được, nhưng những người chúng ta trở thành và những gì chúng ta góp phần mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của chúng tôi."