TỶ PHÚ, ÔNG TRÙM BẤT ĐỘNG SẢN, DOANH NHÂN VÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU

Ông là một CEO cấp cao, người được biết đến với việc sở hữu và quản lý nhiều danh mục bất động sản bao gồm vô số sòng bạc casino, chuỗi khách sạn nhà hàng nổi tiếng và sân golf đẳng cấp quốc tế

DOANH NHÂN , NGƯỜI SÁNG LẬP TẬP ĐOÀN VIRGIN GROUP

Bảng thành tích của ông đã tự nói lên tất cả. Ông xây dựng một đế chế kinh doanh phá vỡ kỷ lục về các lĩnh vực hàng hải, hàng không và thậm chí cả du lịch vũ trụ! Richard Branson đã làm được tất cả.

NHÀ ĐẦU TƯ, DOANH NHÂN, NHÀ ĐÀO TẠO

Robert Kiyosaki nổi tiếng với cuốn sách Cha giàu Cha nghèo – cuốn sách dạy về tài chính kinh điển mọi thời đại. Cuốn sách đã thách thức và thay đổi cách hàng chục triệu người trên thế giới suy nghĩ về tiền bạc.

TỪ CON SỐ KHÔNG TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ CHỈ TRONG VÒNG 2 NĂM RƯỠI

Áp dụng những nguyên tắc mà ông giảng dạy, T. Harv Eker đã từ con số không trở thành triệu phú chỉ trong vòng 2 năm rưỡi! Ông đã sử dụng thương hiệu độc đáo "Sự thông minh đường phố cùng với trái tim”. T. Harv Eker là người sáng lập và là giám đốc công ty Peak Potentials Training, công ty về phát triển con người thành công nhất ở Bắc Mỹ.

 

TÁC GIẢ CỦA NHỮNG CUỐN SÁCH VỀ LÀM GIÀU BÁN CHẠY NHẤT DO TẠP CHÍ NEW YORK TIMES BÌNH CHỌN

Robert G. Allen là một trong những cố vấn tài chính nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất nước Mỹ.

CHUYÊN GIA BÁN HÀNG #1, DIỄN GIẢ NỔI TIẾNG VÀ CỐ VẤN CỦA ROBERT KYIOSAKI

Có một sự thật không thể chối cãi. Để trở nên thành công và giàu có trong kinh doanh, kĩ năng sống còn của bạn phải là khả năng giao tiếp, bán hàng, và dạy những người khác phương pháp bán hàng hiệu quả.

 DOANH NHÂN, NHÀ TIẾP THỊ INTERNET NỔI TIẾNG, DIỄN GIẢ NỐI TIẾNG TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Một trong 10 nhà tiếp thị Internet hàng đầu tại Mỹ, Alex Mandossian cũng là một diễn giả tràn đầy năng lượng, nhà đào tạo bán hàng và tác giả của nhiều cuốn sách. Ông hiện đang là Giám đốc điều hành của một công ty xuất bản và tiếp thị điện tử có tên là Heritage House Publishing, là người sáng lập ra Viện Tiếp thị điện tử (Electronic Marketing Institute).

DOANH NHÂN - CHUYÊN GIA TÀI CHÍNH, NGOẠI HỐI

Cách đây không quá lâu, Marcus đã từng phải sống nhờ trên sàn nhà của anh trai mình và gánh một khoản nợ lên tới £ 100,000. Trong khi tham gia các khóa học làm giàu, ông đã nắm được một công thức cho sự giàu có về tài chính và áp dụng nó một cách thành công.

NHÀ ĐÀO TẠO ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI VÀ NHÀ HUẤN LUYỆN VỀ THÀNH CÔNG

Robert Riopel bắt đầu làm việc như một tài xế cho doanh nghiệp bánh pizza nhượng quyền thương hiệu. Mặc dù ông cảm thấy thoải mái nhưng ông không thực sự hài lòng với công việc. Khát khao kinh doanh đã giúp ông thăng cấp bậc thành một quản lý nhà hàng, và sau đó là chủ sở hữu của một chuỗi các cửa hàng.

CHUYÊN GIA # 1 THẾ GIỚI VỀ MARKETING LIÊN KÊT TRÊN INTERNET

Ewen Chia bắt đầu sự nghiệp của mình từ nền tảng trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị, anh làm việc như một nghề chỉ để kiếm sống, và gánh 1 khoản nợ thẻ tín dụng.

BẬC THẦY VỀ ĐẦU TƯ GIÁ TRỊ

Sean Seah và Cayden Chang đã từng được vinh danh nhiều lần trên tờ Straits Times, News Radio 93.8, and nhiều tạp chí về đầu tư kinh doanh khác. Sean là tác giả của hai cuốn sách bán chạy nhất “Winning the Money Game” (Chiến thắng trò chơi tiền bạc) và “Gone Fishing with Buffett” (Đi câu với Buffett). Cayden đã chiến thắng căn bệnh ung thư của mình để trở thành một triệu phú từ hai bàn tay trắng.